A beki-girl's frustration: MRT and farts

Okay I am back with another bekigirl post. to my non-beki speaking readers please don't try the translator at the side bar because it will just confuse you more. Just comment down below if you want me to do a translated version ok? Lets begin! 

Hay anditey nanaman si watashi! Namiss nyo kez? haha! ayanchi due to popular demand itey nanamern akez with my rantings! LOL

hanu ba itey! nakakaimbey na weatheret teh! jubrang jinet then jubrang lamig...kulet lang teh? hay! wit ko keri ang ganitey na weathering! maloloka ang fez ko!

naiimbey din ako sa mga madlang people na d makapagpigil ng jutots! kaniney kasi on they way highway to work si watashi, syempre MRT drama nitech dahil wit naman kez anda for carsung or taxibelles, pag sakay ko ng MRT ay teh my jumutot ng bonggang bongga! baktol cheverloo! syempre imbey na kez hala nilabas ko si VS (Victoria Secret) at mega power spray ako with saying

"ano ba nasa MRT na nga di pa nagpigil!"

Keber kung bilat or boyet ang matamaan! bastos lang! MRT nagsabog ng miracle whip of doom? MY GAWD! hay nakez masisira ang aura ni watashi sa ganern! Think happy tots nanaman kez of course!

hay nakey wit mo ako bigyan ng ka-churvahan today baka mashombag kita! haha! jodan dake! ay churi naman japon yun for joke only!

Okay that's it for today with my bekigurl antic!

I think this one is much simpler than my first bekigirl post. ^^,

Have to go now! Thank you so much for your time!

By the way I will be posting reviews soon!

Much Love!

-- Alice

Comments

di ko kaya itranslate. but i get that someone farted. big time, lulz!

glad you're still alive Alice.
diko xa ganu nagets, hehe
pero natuwa ako ng bongga!
MissGennD said…
This post made me laugh ng bongga! Super funny! Nakakalurky~ Sorry yan lang ang ilang beki words na alam ko. Nice post Alice! =)) still laughing~

Popular posts from this blog

My addictions: My cute yet ferocious dog named John

What were you back then?

Product Review: iColor Hair Dye Shampoo